XUÂN YÊU THƯƠNG 2021!

Thứ năm - 28/01/2021 15:56
XUÂN YÊU THƯƠNG 2021!
Chào đón năm mới 2021! Hòa cùng không khí tưng bừng của đất trời, trường Mầm non La Khê đã tổ chức chương trình “ Xuân yêu thương 2021” dành cho các bạn học sinh đang theo học tại trường.
       Trong chương trình "Xuân yêu thương"các bé được biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng xuân 2021. Ngoài ra các bé còn được tham gia những trò chơi thú vị và tự tay tạo ra những sản phẩm đẹp và ý nghĩa như nặn tò he con trâu, quả đào, củ cà rốt, chấm màu hoa đào, hoa mai.
 


 

 



       






 





          Với tinh thần tương thân, tương ái và đem xuân yêu thương đến mọi nhà, trường mầm non La Khê đã tặng quà cho 4 bé học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn. Món quà nhỏ nhưng chứa đựng đầy tình yêu thương! Đại diện nhà trường cô Trịnh Thị Nguyệt - Hiệu trưởng nhà trường đã trao quà cho các bé.
 

         Chương trình " Xuân yêu thương 2021" của trường mầm non La Khê đã đem lại cho các bé những kỷ niệm đáng nhớ. Được trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa sẽ giúp các bé ngày càng lớn khôn và trở thành những công dân có ích cho xã hội, cho đất nước.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay452
  • Tháng hiện tại7,547
  • Tổng lượt truy cập96,667
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây