CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020!

Thứ năm - 19/11/2020 08:36
CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020!
Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cô và trò trường MN La Khê nô nức tổ chức các hoạt động vô cùng ý nghĩa như Hội thi giáo viên - nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp trường dành cho giáo viên - nhân viên trong nhà trường, Ngày hội "Tri ân thầy cô" dành cho các bé....
Tất cả các hoạt động đã diễn ra thành công tốt đẹp cũng là một lời tri ân tới tất cả các thầy cô đang ngày đêm cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.
Sau đây là những khoảnh khắc đáng nhớ của cô và trò trường mầm non La Khê.
Mở đầu các chuỗi hoạt động là Hội thi nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp trường.
 

Hội thi cũng là dịp nhằm tôn vinh những cô nuôi dưỡng giỏi về nghiệp vụ nấu ăn cho trẻ và là một trong những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên nuôi dưỡng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về năng lực, phẩm chất đạo đức của đội ngũ nhân viên nuôi trong công cuộc đổi mới toàn diện ngành giáo dục nói chung và bậc học mầm non nói riêng

 


 
  
Các bạn nhỏ hào hứng thưởng thức các món ăn do các cô chế biến trong hội thi
 


Tiếp theo chuỗi hoạt động là Hội thi GV giỏi cấp trường với những bài học bổ ích, ý nghĩa mà các cô đã dành nhiều tâm huyết để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.


 
 





 



Trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, các bé trường MN La Khê đã được tham gia ngày hội" Tri ân thầy cô" để tự tay làm những tấm thiệp chúc mừng các cô giáo - người đã chăm sóc dạy dỗ các bé hàng ngày.

 





 









 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay426
  • Tháng hiện tại7,521
  • Tổng lượt truy cập96,641
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây