Ngày hội đến trường của bé năm học 2020-2021!

Thứ sáu - 11/09/2020 14:27
Ngày hội đến trường của bé năm học 2020-2021!
Hân hoan chào mừng năm học mới 2020 - 2021!
         Trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, trường mầm non La Khê hân hoan chào đón các bé, chào đón quý thầy cô giáo cùng bước vào một năm học mới.
 
 

         Để đảm bảo an toàn về công tác phòng chống dịch bệnh, giãn cách không tập trung đông người,  Ngày khai giảng chào mừng năm học mới năm nay được diễn ra tại lớp học. 
        
 Một năm học mới hứa hẹn với bao điều tốt đẹp được ánh lên từ trong những nụ cười rạng rỡ, tươi vui của các cô giáo, các bé thơ, các bậc phụ huynh đưa con đến trường. Những đóa hoa tươi thắm cùng với lời chúc mừng và sự động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương; sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh… chính là sự định hướng và khích lệ nhà trường cố gắng nhiều hơn nữa trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ năm học mới 2020- 2021.
 

      Tập thể CBQL,GV,NV nhà trường sẽ luôn cố gắng, tích cực làm việc và không ngừng học hỏi để các cháu mầm non luôn được chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trong môi trường YÊU THƯƠNG, AN TOÀN, SÁNG TẠO.
       Thương kính chúc quý thầy cô cùng tập thể nhà trường phát huy tốt sức mạnh của tập thể để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
        Mến chúc các con, chăm ngoan, khỏe mạnh, biết yêu thương, đoàn kết và chia sẻ.
        Kính chúc quý phụ huynh sức khỏe - hạnh phúc, nhiệt tình, cùng nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.
Chúc năm học mới 2020-2021 thành công rực rỡ!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay458
  • Tháng hiện tại7,553
  • Tổng lượt truy cập96,673
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây