TỔNG KẾT CUỘC THI THIẾT KẾ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ CẤP QUẬN NĂM HỌC 2021-2022

Chủ nhật - 26/12/2021 18:18

TỔNG KẾT HỘI THI THIẾT KẾ BÀI GIỬNG ĐIỆN TỬ CẤP QUẬN

TỔNG KẾT HỘI THI THIẾT KẾ BÀI GIỬNG ĐIỆN TỬ CẤP QUẬN
Sáng ngày 24/12/2021 Phòng GD&ĐT quận Hà Đông long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử năm học 2021- 2022. Do tình hình dịch Covid-19, Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với không khí trang trọng, đảm bảo an toàn phòng dịch. Về dự Hội nghị có Bà Phạm Thị Lệ Hằng - Trưởng phòng GD&ĐT cùng các ông bà lãnh đạo, chuyên viên và 10 đồng chí giáo viên đại diện các cấp học tham gia trực tiếp tại điểm cầu hội trường PGD. Ban giám hiệu các nhà trường và các thí sinh đạt giải dự trực tuyến tại các điểm cầu của các nhà trường.
     Thực hiện nhiệm vụ trong tâm năm học 2021-2022 cấp học MN quận Hà Đông cũng như nhận thức được tầm quan trọng của công tác ứng dụng CNTT trong dạy và học, đặc biệt năm học 2021- 2022 chịu ảnh hưởng to lớn của dịch Covid-19, Ban giám hiệu trường Trường MN La Khê đã xác định ứng dụng CNTT trong quản lý và tổ chức hoạt động giáo dục giúp đồng hành, phối hợp và giữ mối liên hệ với trẻ và CMHS nhằm góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục, thực hiện thành công mục tiêu năm học là nhiệm vụ quan trọng của nhà trường. 
       Trong hội thi Thiết kế bài giảng E-learning cấp quận năm học 2021-2022, trường MN La Khê tham dự với 03 bài giảng. Bài giảng của Cô giáo Hứa Thu Hà về lĩnh vực Phát triển nhận thức với đề tài " Bé yêu biển đảo"; bài giảng của cô Đỗ Thị Loan về hoạt động làm quen với Toán với nội dung " Nhận biết, phân biệt khối vuông- khối chữ nhật"; bài giảng của cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà về lĩnh vực Phát triển nhận thức với đề tài "Tôi yêu Việt Nam". Với sự cố gắng và tâm huyết 03 bài giảng của các cô đã dành được kết quả đáng tự hào.Cô Hứa Thu Hà đạt giải Nhất, cô Đỗ Thị Loan và Nguyễn Thị Thu Hà đạt giải Nhì. Với mong muốn thiết kế được nhiều các bài giảng chất lượng giúp nâng cao hiệu quả khai thác và ứng dụng CNTT góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường, đây là kết quả xứng đáng cho những lỗ lực của các cô giáo.
         Xin chúc mừng các cô giáo!
Bà Phạm Thị Lệ Hằng- Trưởng phòng GD&ĐT Quận Hà Đông trao giải Nhất cho cô giáo Hứa Thu Hà
 
Bà Trịnh Thị Nguyệt - Hiệu trưởng trường MN La Khê trao thưởng cho cô giáo Hứa Thu Hà
 
Cô giáo Hứa Thu Hà và Ban giám hiệu trường Mn La Khê
Ba cô giáo đạt giải trong hội thi Thiết kế bài giảng điện tử cấp Quận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay217
  • Tháng hiện tại4,539
  • Tổng lượt truy cập93,659
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây