TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ PHÒNG CHỐNG BẠO HÀNH TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC

Thứ tư - 08/06/2022 21:32

TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ PHÒNG CHỐNG BẠO HÀNH TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC

Ngày 7/6/2022 BGH cùng Giáo viên cốt cán của nhà trường tham gia hội nghị tập huấn chuyên đề "Phòng chống bạo hành trong các cơ sở giáo dục mầm non" quận Hà Đông năm 2022
         Ngày nay, tình trạng bạo lực học đường , bạo hành trẻ em liên tục xảy ra. Đó là noiix bức xúc của xã hội, nỗi lo lắng của phụ huynh và những người quan tâm đến sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ.
         Chuyên đề "Phòng chống bạo hành trong các cơ sở giáo dục" được Giảng viên: Cô giáo Lại Thị yến Ngọc- Trường ĐHGD- ĐHQGHN  đã cho chúng ta nhận diện được các loại bạo hành, hậu quả của việc bạo hành, hơn tất cả là các biện pháp ngăn ngừa, ứng phó với bạo hành.
 
 
 

          Bài giảng cũng đã cho chúng ta thấy vai trò, trách nhiệm của xã hội, Nhà trường, thầy cô giáo và các bậc làm cha làm mẹ trong việc ngăn ngừa bạo hành trẻ. Để phòng ngừa và ngăn chặn tình trạng bạo hành trẻ em mỗi tổ chức, cá nhân phải thể hiện bằng hành động để loại bỏ mọi nguy cơ dẫn đến bạo hành trẻ, các cô giáo mầm non cần giúp trẻ có kỹ năng nhận diện và ứng phó với bạo hành qua các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay105
  • Tháng hiện tại2,855
  • Tổng lượt truy cập88,666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây