HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI QUẬN HÀ ĐÔNG - NĂM HỌC 2022-2023

Thứ năm - 15/12/2022 15:28

HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI QUẬN HÀ ĐÔNG - NĂM HỌC 2022-2023

Hội thi "Giáo viên dạy giỏi cấp học Mầm non " quận Hà Đông năm học 2022-2023 là cơ hội cho giáo viên các trường mầm non được rèn luyện, sáng tạo, học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.

       Cô giáo Trần Thị Hồng Nhung vinh dự đại diện cho trường mầm non La Khê tham gia hội thi "Giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non quận Hà Đông" với mục đích giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo các biện pháp, hình thức dạy học theo quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm”, “học mà chơi, chơi mà học” giúp trẻ tích cực, hứng thú tham gia hoạt động. 

        Chiều ngày 14/12/2022 Cô giáo Trần Thị Hồng Nhung đã hoàn thành phần thi thứ 2 của mình. Với những cố gắng của cô giáo, sự ủng hộ của các bậc PHHS, của các con, cô giáo đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. 
 

 
 

          Ngoài cô giáo Trần Thị Hồng Nhung, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà và Đinh Thị Nhung cũng tham gia hội thi thiết kế bài giảng Elearning. Và cả 2 cô giáo đều đạt giải Ba. Cô giáo Trần Thị Hồng Nhung đã đạt giải Nhì hội thi giáo viên dạy giỏi cấp quận.
        Xin chúc mừng trường mầm non La Khê, chúc mừng các cô giáo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
 
 
 
 
 

Tác giả: Mầm non La Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay56
  • Tháng hiện tại4,167
  • Tổng lượt truy cập93,287
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây