THƯ NGỎ!

Thứ hai - 31/05/2021 21:19
THƯ NGỎ!
   
     Kính gửi các bậc phụ huynh!
     Thương gửi các bé thân yêu của trường mầm non La Khê!
     Mỗi năm khi cái nắng chói chang cuối tháng 5 đầu tháng 6 ùa về cùng tiếng ve sầu râm ran lúc bổng khi trầm, trường mầm non La Khê  lại bên nhau thu hoạch những thành quả ngọt ngào. Các cô lại náo nức, rộn ràng, lo lắng để chuẩn bị cho các bé một không gian vui vẻ, đầm ấm với những chương trình vui nhộn bổ ích cho ngày tết Thiếu nhi và chia tay các bé 5 tuổi.  Và không thể thiếu những món quà nho nhỏ xinh xắn mà các cô dành chọn tình yêu thương chuẩn bị cho các bé: làm sao cho bé thích, đảm bảo an toàn, phù hợp điều kiện thực tế .... Tất cả những tâm thế ấy không vì dịch bệnh mà làm nao lòng nản trí các cô. Các cô vẫn đến trường chuẩn bị chu đáo cho các bé một không gian ngập tràn yêu thương với những phần thưởng, những món quà nhỏ xinh xắn ... Chỉ chờ các con đến.... cô trò chung vui.  Cho dù dịch bệnh nhưng niềm tin và niềm hi vọng của các cô rất lớn, rất mong mỏi để được đón các con đến trường vui vẻ, đoàn kết thương yêu.....
    Nhưng... hôm nay đã là 31/5 chắc hẳn ngày mai 1/6 cô trò chúng mình chưa thể gặp nhau... Cho dù là thế các cô tin rằng ngày gặp lại của cô trò chúng mình không còn xa nữa khi các cô, các con cùng bố mẹ, gia đình và cộng đồng luôn thực hiện tốt các nguyên tắc phòng dịch....
     Mùng 1/6 đã đến các cô chúc các bé yêu trường mầm non La Khê và tất cả thiếu nhi  trên toàn thế giới: Vui, khoẻ, bình an và hạnh phúc trong vòng tay thương yêu của gia đình và cả cộng đồng.
     Hẹn gặp lại các con trong một ngày gần nhất các cô sẽ bù đắp lại cho các con những gì thân thương, đầm ấm nhất trong ngôi nhà chung trường mầm non La Khê - Hạnh phúc yêu thương. Trong ngày vui ấy các cô sẽ trao tặng cho các con những gì các cô đã chuẩn bị ... những gì các con xứng đáng được đón nhận. 
     Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường xin gửi ngàn lời yêu thương kính chúc các bậc phụ huynh và gia đình lời chúc : Sức khỏe - Bình an - Vững vàng vượt qua dịch bệnh và hạnh phúc bên gia đình yêu thương! 
     Xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các bậc phụ huynh, gia đình, cộng đồng và các cấp lãnh đạo trong những năm tháng qua luôn đồng hành cùng nhà trường!
     heartheartheartYêu thương và hẹn gặp lại các con vào một ngày gần nhất!
     Xin trân trọng cảm ơn!
                                                                                                                                                                                                                                         Hiệu trưởng 
 
                                                                                          Trịnh Thị Nguyệt 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay308
  • Tháng hiện tại731
  • Tổng lượt truy cập97,868
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây