CON LỚN LÊN CÙNG THIÊN NHIÊN MỖI NGÀY!

Thứ tư - 15/01/2020 11:15

CON LỚN LÊN CÙNG THIÊN NHIÊN MỖI NGÀY!

Giúp trẻ nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cũng chính là hình thành ở trẻ lòng nhân hậu, phát triển khả năng quan sát, sáng tạo và ý thức bảo vệ môi trường.
         Những người làm cha, làm mẹ, những nhà giáo dục, những cô giáo mầm non - người mẹ thứ 2 của trẻ hãy nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cho các con ngay từ khi còn nhỏ. Bởi sự nuôi dưỡng ấy chính là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc ngay trong hiện tại và tương lai của trẻ.
                 Các con hạnh phúc khi được cùng bạn hòa mình với thiên nhiên!

        Không những thế các con còn được trang bị kiến thức và thể hiện những kỹ năng sống cần thiết khi đi ra ngoài với tập thể. Các con được chủ động, tự tin khám phá thiên nhiên gần gũi xung quanh mình, thể hiện sự giao tiếp văn minh, hồn nhiên với bạn bè khi trải nghiệm.
 
                             Hào hứng khi được làm "bác nông dân" thu hoạch cà chua!

         Các con được cải thiện tâm lý và thay đổi không gian hoạt động đa dạng, phong phú khi tham gia các trò chơi lý thú, bổ ích. 
 
                                              Các bé tham gia trò chơi " Bắt vịt"
 
                                                  Thích thú với trò chơi " Đi cầu khỉ"
  Ngoài những trò chơi thú vị và bổ ích, các bé được trải nghiệm làm bác nông dân. Bé nào cũng hào hứng được "làm việc" và đón nhận "thành quả lao động" của mình như một bác nông dân thực thụ.
 
                                                           Cô ơi!..............
Không những thế các con còn được cảm nhận cái đẹp từ thiên nhiên: Ngắm những bông hoa mới nở đẹp tươi rực rỡ, quan sát những giọt sương đọng trên lá và sự chuyển đổi sắc màu của những trái cà chua từ xanh sang chín đỏ… những cánh bướm bay rập rờn cũng đủ để thu hút sự tò mò, hứng thú khám phá của trẻ… Tất cả những cái đẹp đến từ thiên nhiên mà các con nhận thấy chính là một bài học ý thức vô cùng tuyệt vời mà cô giáo đã nắm bắt cơ hội để giáo dục các con biết tôn trọng và bảo vệ môi trường ngay từ khi còn nhỏ.
    Hạnh phúc của trẻ thật đơn giản và niềm hạnh phúc đó đã được các con đón nhận vô cùng nhiệt tình trong buổi dã ngoại, trải nghiệm tại khu : "Vườn nhà" do Trường Mầm non La Khê tổ chức vào ngày 17/12/2019 với sự tham gia và ủng hộ nhiệt từ phía PHHS của nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay379
  • Tháng hiện tại7,474
  • Tổng lượt truy cập96,594
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây