CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN TRONG TRƯỜNG MẦM NON!

Thứ tư - 23/12/2020 10:41
CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN TRONG TRƯỜNG MẦM NON!
          Thực hiện Nghị quyết của Đại hội Chi bộ Trường MN La Khê nhiệm kỳ 2020 -2025 về công tác XD Đảng và phát triển Đảng viên, trong thời gian qua Chi bộ trường MN La Khê đã tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng ưu tú.
        Trải qua quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu quần chúng Hoàng Bích Hậu đã tự khẳng định mình dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các đ/c Đảng viên trong Chi bộ.
           Ngày 16/12/2020  Chi bộ trường mầm non La Khê long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng
Hoàng Bích Hậu. 
 
 
           Đứng trước Đảng Kỳ- Quốc Kỳ , đồng chí Hoàng Bích Hậu đã đọc lời tuyên thệ  với quyết tâm xây dựng chi bộ phát triển- vững mạnh, tiếp bước cha ông xây dựng và phát triển đất nước!
           Chúc đ/c Hoàng Bích Hậu tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, nêu cao tính tiền phong gương mẫu, phát huy trí tuệ, cống hiến tài năng, xứng danh là một người giáo viên mẫu mực, một Đảng viên trung kiên, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

           Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại Chi bộ trường Mầm non La Khê đã có 13 đồng chí đảng viên. Với sự quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện của Đảng ủy phường La Khê, đặc biệt là Ban thường vụ Đảng ủy, Chi bộ trường mầm non La Khê sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay98
  • Tháng hiện tại6,141
  • Tổng lượt truy cập95,261
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây