BÉ KHÁM PHÁ ĐỂ LỚN KHÔN!

Thứ tư - 07/04/2021 15:02
BÉ KHÁM PHÁ ĐỂ LỚN KHÔN!
Một ngày trải nghiệm của các bé trường Mn La Khê tại Khu Sinh Thái Vườn Nhà rất vui, rất thú vị !
      Nhằm nâng cao chất lượng thực hiện chương trình GDMN, đổi mới các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”. Trường mầm non La Khê luôn quan tâm tạo điều kiện cho trẻ được tham gia các hoạt động thực hành, trải nghiệm.
          Qua các hoạt động trải nghiệm, trẻ đã lĩnh hội được kĩ năng cần thiết trong cuộc sống như: Kĩ năng lao động, kĩ năng tự phục vụ, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng hợp tác trong nhóm bạn bè..., trẻ được vui tươi, sảng khoái, phấn khởi hiểu biết và tự hào về quê hương của mình, biết yêu từng hạt thóc, củ khoai do công sức của những người lao động làm ra. Đồng thời qua một số hoạt động trải nghiệm còn có sự tham gia của các bậc phụ huynh cùng làm với trẻ, được chứng kiến sự trưởng thành của các con, từ đó tạo thêm lòng tin yêu, sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh đối với nhà trường.
          Nhận thức được tầm quan trọng của việc cho trẻ trải nghiệm, đặc biệt là môi trường trải nghiệm ngoài trường mầm non. Ngày 06/04/2021 trường mầm non La Khê đã tổ chức cho các con tham quan trải nghiệm “ Vườn sinh thái nông nghiệp” giúp các con có những trải nghiệm thú vị về các công việc của bác nông dân, đồng thời được tham gia các trò chơi bổ ích và lý thú!

 


Các bé lớp A1

Các bé lớp A2
 
Các bé lớp A3
 
Các bé lớp A4
 
Các bé lớp B1
 
Các bé lớp B2
 
Các bé lớp B3​​​​​​
 
Các bé lớp C1
 
Các bé lớp C2​​​​
 
Các bé lớp C3
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay441
  • Tháng hiện tại3,945
  • Tổng lượt truy cập93,065
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây